Khi bị sùi mào gà không nên ăn gì để khỏi bệnh?


Tôi đã từng quan hệ với người yêu bị mắc sùi mào gà, cũng chính vì chủ quan không dùng các biện pháp phòng tránh mà tôi và người yêu đều mắc căn bệnh xã hội này.

Khi tôi phát hiện ra bị bệnh là khi tôi bị những mụn thịt mọc xung quanh vùng kín, chúng có bề mặt sần sùi trông rất giống hình mào gà và cũng biết rằng người tình của tôi cũng đã mắc sùi mào gà mà vẫn chưa đi chữa.

Tôi và anh N quen nhau có nữa năm, chúng tôi yêu nhau và có những dự định trong tương lai là kết hôn. Khi tôi và anh N đều biết cả hai mắc bệnh sùi mào nên tôi có lên mạng tìm kiếm thông tin về địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại HCM.

Có rất nhiều thông tin hiện ra về các địa chỉ chữa trị sùi mào gà. Tôi và người yêu cũng rất hoang mang không biết nên chọn phòng khám nào uy tín để điều trị bệnh.

Khi bị sùi mào gà không nên ăn gì để khỏi bệnh?

Tôi và bạn trai đến đúng địa chỉ mà bạn tôi mách, tại đây chúng tôi được các y bác sỹ tư vấn nhiệt tình về các thủ tục thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp tiên tiến ALD – PDT hiệu quả. Ngoài ra, các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa chúng tôi cũng cho biết, khi bị sùi mào gà không nên ăn gì.

Khi bị mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh nên kiêng những thực phẩm cay nóng: ớt, gừng, rau mùi, hành tây, thịt chó, thịt dê, thịt cừu, hải sản… bởi những thực phẩm này chúa nhiều chất gây béo sẽ tạo cơ hội cho virus gây bệnh phát triển và bệnh dễ tái phát trở lại.

Khi bị sùi mào gà không nên ăn gì để khỏi bệnh ?

Các chất kích thích như ma túy, thuốc lá rượu bia cũng làm cho cơ thể suy giảm miễn dịch và dễ mắc những bệnh xã hội khác.

Bên cạnh đóc các bác sỹ cũng khuyến cáo người bệnh nên có chế độ ăn uống sinh hoạt, và tập thể dục thể thao ngăn ngừa và đẩy lùi các virus và giúp cho việc điều trị sùi mào gà được tốt hơn.

Tôi và người yêu đã tuân thủ đúng những phác đồ điều trị và làm đúng theo như những lời khuyên như khi bị sùi mào gà không nên ăn gì và chúng tôi đã điều trị sì mà thành công sau 2 tháng tại đây.

ST bởi: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét