Điều trị sùi mào gà khi mang thai như thế nào?

Sùi mào gà khi mang thai

Sùi mào gà khi mang thai có những đặc điểm giống và khác nhau đối với những người không mang thai, những dấu hiệu của bệnh này ở phụ nữ mang thai thường là những mụn thịt nhỏ, sần sùi xuất hiện ở xung quanh vùng kín như: môi nhỏ, môi lớn, hậu môn… gây đau và ngứa.
Nhiều trường hợp mụn thịt mọc sâu ở trong âm đạo khiến cho nữ giới không thể tự phát hiện được mà chỉ có cảm giác ngứa và xuất hiện nhiều khí hư mùi khó chịu, thậm chí âm đạo còn chảy máu.
Có nhiều trường hợp bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai mọc rất nhanh và nhiều thành những mảng lớn rất to và chèn ép các mạch máu và gây tắc mạch máu ở trong âm đạo, những mụn sùi này gây tổn thương và chảy máu ở trong âm đạo, khi phụ nữ mang thai sức đề kháng cũng giảm đi khiến cho bệnh sùi mào gà càng ngày càng phát triển nhanh hơn người bình thường và gây khó khăn trong việc chữa sùi mào gà khi mang thai.

Những nguy hiểm khi phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà

Khi phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà sẽ xảy ra: xuất huyết nhiều ở âm đạo vì thiếu máu hoặc người bệnh có thể ngất do mất máu quá nhiều.
Nếu những nốt mụn sùi phát triển và mọc to lên gây tắc âm đạo thì có thể người cản trở quá trình sinh thường của thai phụ, trong trường hợp này thai phụ nên sinh bằng đường mổ để an toàn cho em bé.
Sức khỏe của thai phụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như phụ nữ có thai mắc phải 1 trong 2 típ sùi mào gà nguy hiểm là típ 16 và típ 18. Vì nếu như mắc phải 2 típ này người bệnh rất có thể bị ung thư cổ tử cung…
Không chỉ vậy, sùi mào gà còn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi, thậm chí là làm lây truyền bệnh trực tiếp sang thai nhi nếu như người bệnh sinh đẻ trực tiếp qua đường âm đạo. Khi đó, không những trẻ có nguy cơ bị mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh mà còn có nguy cơ bị mắc phải các bệnh hô hấp, mắt,…
Vì thế, việc điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai sớm là rất quan trọng, các chị em không được chần chừ. Càng chần chừ thì bệnh sẽ càng nặng và khó điều trị hơn.

Điều trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai

Khi phụ nữ mang thai phát hiện bị sùi mào gà hãy nên đến các cơ sở uy tín thăm khám và có lộ trình điều trị sùi mào gà khi mang thai sớm để tránh khỏi những biến chứng có thể xảy ra ở mẹ và thai nhi.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa sùi mào gà khi mang thai nhưng không phải phương pháp nào cũng áp dụng được với bà bầu. Tại Phòng Khám Đa Khoa chúng tôi đã và đang áp dụng phương pháp ALA – PDT đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay tại Hà Nội. Từ khi phòng khám áp dụng phương pháp này đã chữa bệnh thành công cho rất nhiều người đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai

ST bởi: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét