Khám chữa sùi mào gà ở Sóc Trăng cùng bác sĩ giỏi từ HCM

Khám chữa sùi mào gà ở Sóc Trăng. Thông tin được nhiều người quan tâm nhất hiện nay các bệnh xã hội dễ bị lây lan và gây ảnh hưởng đến công đồng xã hội tại đây đặc biệt là bệnh sùi mào gà. Không những ảnh hưởng đến người lớn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe đối với trẻ em. Sau đây là những tác hại của bệnh sùi mào gà đến trẻ em.

Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch rất yếu vì vậy thường bị tấn công bởi các loại vi khuẩn có hại đặc biệt là các loại virus Human papilloma là virus gây ra bệnh sùi mào gà. Khi các virus HPV tấn công trẻ sơ sinh ngay lập tức bị bệnh sùi mào gà và gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng. Vậy ảnh hưởng của sùi mào gà đến trẻ nhỏ như thế thế nào, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn hiểu hơn về ảnh hưởng bệnh sùi mào gà đến trẻ trỏ qua bài viết dưới đây:

Trẻ sơ sinh bị nhiễm sùi mào gà từ đâu?

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, đối với trẻ sơ sinh thì lây nhiễm chủ yếu qua:
  • Lây từ mẹ sang con: Khi các bà mẹ mắc bệnh sùi mào gà thì trong quá trình mang thai bà mẹ nhiễm virus HPV có thể lây nhiễm sang con và trẻ bị mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh.
  • Lây qua các vết xước trên da: Trẻ sơ sinh da rất mỏng vì vậy sẽ rất dễ bị trầy xước nếu người mẹ hoặc người trong gia đình đang mắc bệnh sùi mào gà thì các virus HPV sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh cho trẻ.
  • Trong quá trình cho con bú: Khi các bà mẹ mắc bệnh sùi mào gà thì trong quá trình cho trẻ bú rất có thể va chạm vào các u nhú khiến chúng chảy máu và trẻ sẽ nuốt phải, lúc này các virus HPV từ đó cũng tấn công vào cơ thể trẻ gây bệnh.
  • Lây qua đường máu: Trong quá trình chuyền máu cho trẻ nhưng lại không may có nhiễm virus HPV thì lúc này trẻ sơ sinh sẽ bị nhiễm mầm bệnh sùi mào gà.

Ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà đối với trẻ sơ sinh

Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội rất nguy hiểm, khi trẻ mắc bệnh sùi mào gà thì sẽ phải chịu những ảnh hưởng như:
- Trẻ bị ảnh hưởng tới thần kinh và hệ tiêu hóa như nóng sốt, co giật, nôn mửa, …
- Xuất hiện các u nhú và gây lở loét trên da.
- Khi các u nhú xuất hiện ở miệng và mắt sẽ ảnh hưởng tới hệ hô hấp của trẻ và từ đó trẻ dễ bị ung thư vòm họng, thị lực cũng giảm đi rất nhiều.
- Khi trẻ mắc bệnh sùi mào gà có những biến chứng sang các bệnh nguy hiểm khác và dẫn đến tử vong.
Lưu ý: Bạn cần nhanh chóng đưa trẻ đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và thăm khám để đảm bảo chính xác đúng bệnh để hạn chế những nguy hiểm đến sức khỏe. Sử dụng riêng đồ dùng cá nhân để phòng tránh lây nhiễm cho người xung quanh.

Phòng chống sùi mào gà cho trẻ sơ sinh bằng cách nào?

Để phòng ngừa sùi mào gà cho trẻ sơ sinh các bà mẹ hết sức chú ý:
- Khi các bà mẹ biết mình mắc bệnh sùi mào già thì tốt nhất không nên mang thai.
- Vệ sinh sạch sẽ hàng ngày để các vi khuẩn gây bệnh không có cơ hội xâm nhập gây bệnh cho trẻ.
- Nếu trong gia đình có người mắc bệnh sùi mào gà thì nên cách ly hoàn toàn.
- Nếu bà mẹ bị mắc bệnh sùi mào gà không nên tiếp xúc với con và nên cho trẻ ăn sữa ngoài.

Như vậy chúng ta đã vừa tìm hiểu xong bệnh sùi mào gà ở Sóc Trăng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ như thế nào cũng như các phòng tránh bệnh sùi mào gà ở trẻ nhỏ. Hy vọng những thông tin sẽ giúp các bạn có kiến thức bổ ích về cách bệnh xã hội.



Nguồn chia sẽ sức khỏe: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

Chữa sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành , Biên Hòa , Đồng Nai , Bình Dương , Bình Phước , Tây Ninh , Thủ Dầu Một 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét