Giá tiền đốt điện sùi mào gà là bao nhiêu



Hỏi: chào bác sĩ. Theo em được biết phòng khám bên mình là một trong những địa chỉ uy tín có thể chữa khỏi sùi mào gà. Em dự định cuối tuần sẽ tới phòng khám mình để điều trị. Tuy nhiên em có một vấn đề băn khoăn đó là giá tiền đốt điện sùi mào gà là bao nhiêu để có sự chuẩn bị trước về tài chính. Mong bác sĩ giải đáp sớm. Em cảm ơn nhiều!

(Nguyễn Công, quê ở Quảng Ninh)

Trả lời:

Chào Công. Giá tiền đốt điện sùi mào gà nói riêng hay điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp khác như thuốc đặc trị, nito lỏng, phẫu thuật cắt bỏ u nhú rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Bởi chi phí điều trị sùi mào gà với mỗi người không hề giống nhau. Nó còn phụ thuộc vào vị trí, số lượng nốt sùi, tình trạng bệnh như thế nào.

Giá tiền đốt điện sùi mào gà là bao nhiêu


Công thân mến, đốt điện sùi mào gà là phương pháp truyền thống. Do có nhiều hạn chế như để lại sẹo, đạt hiệu quả điều trị không cao dễ tái phát lại. Vì thế hiện tại chúng tôi không áp dụng phương pháp điều trị này. Thay vào đó, chúng tôi đang ứng dụng điều trị sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến đó là ALA – PDT. Về giá thành đốt sùi mào gà bao nhiêu tại phòng khám đa khoa chúng tôi sẽ có giải đáp cụ thể như sau.

Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu


Về giá đốt sùi mào gà bằng ALA – PDT sẽ căn cứ vào vị trí nốt sùi, số lượng nốt sùi bao nhiêu, mức độ tổn thương, biến chứng do bệnh gây ra, thời gian điều trị, các phương pháp kết hợp điều trị, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Cụ thể:

– Số lượng, vị trí nốt sùi: khi số lượng nốt sùi càng nhiều ở những vị trí khó điều trị (mắt, họng, miệng), cổ tử cung thì chi phí sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu người bệnh phát hiện sớm với số lượng nốt sùi ít ở những vị trí dễ điều trị sẽ đạt được hiệu quả cao với chi phí thấp hơn.

– Tình trạng bệnh: sùi mào gà nếu không được phát hiện kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Với phụ nữ dễ kéo theo viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm tắc vòi trứng ống dẫn trứng. Còn đối với nam giới dễ dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh. Trong trường hợp người bệnh đã kéo theo các biến chứng kể trên, chi phí sẽ cao hơn nhiều: bao gồm chi phí điều trị sùi mào gà và các bệnh lý đó.

– Phương pháp điều trị: với mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị thích hợp. Chẳng hạn với người bệnh điều trị bằng ALA – PDT kết hợp thuốc đặc trị sẽ cao hơn so với người chỉ điều trị bằng thuốc. Việc áp dụng điều trị bằng phương pháp nào sẽ căn cứ trên tình trạng bệnh của mỗi người.

– Thời gian điều trị: có người điều trị sùi mào gà trong 3 ngày, 1 tuần nhưng có người sẽ kéo dài lâu hơn. Càng kéo dài thời gian điều trị chi phí sẽ cao hơn.

Cũng cần lưu ý thêm rằng, khi điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp truyền thống chi phí sẽ thấp hơn. Vì thế nhiều người quan tâm tới việc đốt sùi mào gà giá bao nhiêu và lựa chọn phương pháp này để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên do hiệu quả điều trị không cao bệnh nhanh chóng tái phát trở lại nên thậm chí chi phí còn cao hơn rất nhiều.

Bởi thế người bệnh không nên quá quan tâm tới chi phí. Thay vào đó điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín. Sau khi thăm khám xác định được tình trạng bệnh các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể về mức chi phí là bao nhiêu. Và để chủ động hơn không để việc điều trị bị gián đoạn Công và các bệnh nhân khác nên có sự chuẩn bị về kinh tế trước.

ST bởi: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét