Thu gọn âm đạo bằng lá trầu không như thế nào có ảnh hưởng gì không ?

Âm đạo giãn rộng là nỗi niềm khó nói của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế, các phương pháp làm đẹp vùng kín luôn được các chị em quan tâm. Dưới đây, phòng khám chuyên khoa sẽ mách bạn nữ cách thu nhỏ âm đạo bằng lá trầu không hiệu quả và an toàn.

Thu gọn âm đạo bằng lá trầu không


Trầu không là thảo dược quý có tác dụng chăm sóc sức khỏe vùng kín của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất, chị em phải nắm được cách thực hiện thu nhỏ âm đạo bằng lá trầu không theo đúng các quy trình dưới đây.

Lá trầu có chứa nhiều chất xơ, protein, kẽm, canxi có công dụng đẩy lùi các hắc tố melanin, trị thâm, khử mùi và tái tạo lại độ đàn hồi của âm đạo. Thu nhỏ âm đạo bằng lá trầu bằng cách xông hỏi vùng kín, phương pháp này đang được các chị em tin tưởng truyền tai nhau áp dụng. Đặc biệt hiệu quả cho các mẹ sau sinh vừa tránh khỏi những bệnh viêm nhiễm, hỗ trợ vết khâu tầng sinh môn nhanh liền và có thể làm se khít âm đạo.

Để có hiệu quả tốt nhất, chị em cần phải tìm hiểu và áp dụng đúng cách làm thu hẹp âm đạo bằng lá trầu dưới đây:

- Tấy tế bào chết bằng muối và nước chanh, lưu ý khi thực hiện không được để nước dính hoặc chảy vào trong âm đạo.

- Đun 2 lít nước sôi, thả lá trầu vào không được cò nát, thêm 2 thìa café muối, đậy vung và đợi sôi thì tắt bếp.

- Sau khi masage tẩy tế bào chết ở vùng kín sẽ thực hiện xông thu hẹp âm đạo bằng lá trầu không bằng cách: đổ nước sôi ra chậu, xông với khoảng cách đảm bảo để không bị nóng quá, gây ảnh hưởng đến vùng kín.

- Giữ tư thế ngồi xổm cho đến khi hơi nước bốc hết.

- Đổ thêm chút nước còn ấm vào chậu nước lá xông, sau đó dùng để rửa lại vùng kín và thấm bằng khăn bông khô.

- Thực hiện cách thu nhỏ âm đạo bằng lá trầu không 2-3 lần/tuần. Chị em cần phải giữ tinh thần thư thái, không vội vàng và kiên trì thực hiện ít nhất 3 tháng để nhìn thấy hiệu quả.

Ngoài cách thu nhỏ âm đạo bằng lá trầu, chị em có thể sử dụng kết hợp với lá trà xanh để cải thiện tình trạng giãn rộng, đồng thời làm hồng cô bé tự nhiên. Cách làm như sau:

- Chọn 2 loại lá tươi, không nên già quá hay non quá. Sau đó rửa sạch, ngâm 15 phút rồi vò nát ra.

- Đùn 2 lít nước, khi sôi thả trà xanh và lá trầu vào, sau đó đun sối lần 2 thì tắt bếp.

- Đổ nước ra chậu, bỏ bã và cho thêm 2 thìa muối trắng.

- Thực hiện ngâm rửa hoặc xông trong vòng 10-15 phút.

- Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, kéo dài 3-4 tháng để cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của âm đạo, đồng thời làm hồng cô bé, giữ mùi hương thơm tho. Biện pháp này thực sự tác dụng với phụ nữ sau sinh nếu thực hiện đúng cách và kiên trì trong thời gian dài.

Blog chuyên về sức khỏe phụ nữ: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét