Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có nguy hiểm không ?

Hiện nay, nhu cầu thu nhỏ âm đạo ngày càng nhiều và những thắc mắc có nên phẫu thuật thu nhỏ âm đạo không? hay phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có an toàn không,… được nhiều người quan tâm. Và để hiểu rõ hơn vấn đề này các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có nguy hiểm không ?

Âm đạo bị rộng ra là vấn đề thường gặp của chị em. Đây cũng là điều thầm kín khó nói nhất là khi sau sinh, việc âm đạo bị giãn rộng ra là điều khó tránh khỏi, ngay cả với những bạn gái chưa sinh nhưng có quan hệ nhiều lần cũng bị vậy. Âm đạo bị rộng không chỉ gây mất thẩm mĩ mà nó cũng là nguyên nhân khiến các chị em khi đã quan hệ tình dục bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhiều hơn. Tuy nhiên nhiều chị em thắc mắc không biết có nên phẫu thuật thu nhỏ âm đạo không?


Có thể thấy phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì phương pháp tạo hình, làm đẹp vùng kín tuyệt vời cho nhiều chị em giúp họ tự tin và mang đến đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn.

Để giải đáp cho thắc mắc có nên phẫu thuật thu nhỏ âm đạo không? Các bác sĩ phòng khám chuyên khoa cho biết nếu đời sống tình dục không như ý muốn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thì chị em nên đi phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Không chỉ giữ gìn hạnh phúc gia đình, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo còn giúp cải thiện tình trạng sau:

- Cải thiện tình trạng suy giảm chức năng buồng trứng: Âm đạo giãn rộng là dấu hiệu của lão hóa âm đạo, điều này có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, khiến nhiều chị em luôn có cảm giác khó chịu, dễ cáu gắt. Bởi vậy, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo sẽ giúp khắc phục tình trạng này

- Giảm tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa: Âm đạo bị lỏng lẻo, giãn rộng xuất hiện nhiều nếp gấp đây là nơi trú ngụ lí tưởng vi khuẩn có hại phát triển, dẫn đến tình trạng ngứa cơ quan sinh dục, khí hư bất thường, dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo và gây ra các bệnh về cổ tử cung.

Với những lí do trên, bạn đã đưa ra quyết định cho mình có nên phẫu thuật thu nhỏ âm đạo rồi đúng không. Tuy nhiên nếu các chị em quyết định thực hiện thu nhỏ âm đạo cũng cần lưu ý, thận trọng  trong việc tìm hiểu thật kĩ cơ sở y tế uy tín để tránh tình trạng xấu xảy ra.

Thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu đơn giản, an toàn, tuy nhiên phải được thực hiện bởi các bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệm, tay nghề cao. Vì vậy  khi quyết định thu nhỏ âm đạo bên cạnh thắc mắc có nên phẫu thuật thu nhỏ âm đạo không? bạn cần lựa chọn thật kĩ địa chỉ phẫu thuật. Bởi nếu chọn nhầm địa chỉ sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe như gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể ghé qua phòng khám chuyên khoa để tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Đây là địa chỉ được các chuyên gia và nhiều bệnh nhân đánh giá là địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hồ Chí Minh, những chị em phụ nữ khi đến với phòng khám đã trở nên tự tin và có được cuộc sống hạnh phúc.

Blog chuyên về sức khỏe phụ nữ: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét