Cần biết về bệnh sùi mào gà có ngứa không ?

Sùi mào gà không chỉ gây nên những nốt sùi xuất hiện ở bộ phận sinh dục, mà khi virus HPV phát triển mạnh sẽ gây ra hiện tượng ngứa rát ở các nốt sùi. Bệnh sùi mào gà có ngứa không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người.


Bệnh sùi mào gà có ngứa không?

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin mạng internet ngày nay nên hầu hết ai cũng biết đến các bệnh xã hội đặc biệt là bệnh sùi mào gà. Bệnh  này không những gây ra tổn thương về mặt tâm lý mà còn ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản sau này, nghiêm trọng nhất là phụ nữ mang thai mà mắc sùi mào gà thì sẽ lây truyền  và ảnh hưởng trực tiếp cho con cái.

Sùi mào gà kéo dài suốt hàng thế kỷ nhưng cho đến hiên nay vẫn chưa có loại thuốc nào điều trị bệnh hiệu quả. Người bệnh dù đã được điều trị nhưng nếu không điều trị đúng cách và không có các biện pháp phòng ngừa thì nguy cơ tái phát vẫn có thể xảy ra. Thậm chí có những trường hợp bệnh tái phát còn nặng hơn lần đầu.

Theo các bác sĩ phòng khám cho biết sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài từ 2-9 tháng, sau 9 tháng các nốt li ti sẽ mọc rải rác ở xung quanh vùng kín như môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung, hậu môn ở nữ giới. Còn với nam giới mụn có thể mọc ở đầu dương vật, thân dương vật, bìu, hậu môn, chân, tay, miệng…

Trong giai đoạn đầu này hầu hết những người mắc sùi mào gà đều không thấy ngứa nhưng phải đến giai đoạn sau, khi bệnh kéo dài những nốt sùi phát triển càng rầm rô hơn, những nốt sùi này liên kết với nhau thành từng đám có hình sùi mào gà hoặc hoa súp lơ lúc đó người bệnh mới bắt đầu thấy ngứa rát và đau đớn.

Các nốt sùi có kích thước lớn càng dễ tích tụ và có mủ, nếu va chạm mạnh bị vỡ mủ gây mùi hôi khó chịu, từ đó các vết vỡ bị loét khiến cho đi tiểu và đại tiện có cảm giác đau và rát. Sùi mào gà phát triển lớn sẽ gây chèn ép đến đường niệu đạo.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng bệnh sùi mào gà có ngứa không còn tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của bệnh.

Sùi mào gà có nguy hiểm không, điều trị như nào?

Sùi mào gà sẽ rất nguy hiểm và có nhiều biến chứng nếu như không được phát hiện và chữa trị kịp thời, đối với nam giới mắc sùi mào gà sẽ gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn, còn nữ giới sẽ bị ung thư cổ tử cung. Ở cả hai giới có thể sẽ biến chứng vô sinh hiếm muộn.

Vậy nên, ngay khi phát hiện những triệu chứng sùi mào gà, mọi người cần chủ động để các cơ sở thăm khám để được điều trị kịp thời. Tại phòng khám chuyên đã và đang áp dụng chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT với nhiều ưu điểm vượt trội là không đau, không để lại sẹo và tuyệt đối bệnh không tái phát trở lại. Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước, cơ sở vật chất thiết bị y tế hiện đại vô trung, phòng khám luôn tự hào mang đến cho tất cả người bệnh những dịch vụ y tế uy tín, chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Blog chuyên về sức khỏe: https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét